Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Những tính năng nổi trội của xe cuốn ép rác

Những tính năng nổi trội của xe cuốn ép rác

Xe cuốn ép rác là sản phẩm xe môi trường quan trọng trong lĩnh vực giữ gìn và bảo vệ môi trường với công dụng, chức năng chính đó là thu gom, vận chuyển rác thải từ các thành phố, các khu công nghiệp đến các khu đô thị,… đến bãi tập kết rác thải. Xe cuốn ép rác giúp làm giảm chi phí và giảm độc hại cho con người trong công việc bảo vệ môi trường. Xem thêm những tính năng nổi trội của xe cuốn ép rác

Xe cuốn ép rác là dòng sản phẩm được thiết kế gồm có 2 phần chính đó là phần xe cơ sở và hệ thống chuyên dụng cuốn ép rác. Xe cơ sở chính là các xe tải cabin chassi chính hãng đến từ thương hiệu Dongfeng, Hino, Isuzu, Huyndai,... Phần chuyên dụng bao gồm thùng cuốn ép rác, phao câu, hệ thống xi lanh thủy lực. Hai phần chính này góp phần tạo nên được một sản phẩm xe cuốn ép rác bảo vệ môi trường chất lượng.

nhung-tinh-nang-noi-troi-cua-xe-cuon-ep

Hiện nay, dòng sản phẩm xe cuốn ép rác là sản phẩm không thể thiếu, nắm bắt được tầm quan trọng của dòng sản phẩm này, Xetaichuyendungvietnam.com tung ra thị trường các dòng sản phẩm xe cuốn ép rác như sau:

- Xe cuốn ép rác Dongfeng

- Xe cuốn ép rác Hino

- Xe cuốn ép rác Isuzu

- Xe cuốn ép rác Hyundai

Xe cuốn ép rác cực kì đa dạng cả về chủng loại cũng như kiểu dáng, theo đó dung tích thùng ép cũng được phân theo các loại chủ yếu đó là xe cuốn ép rác 6 khối, 9 khối, 12 khối, 14 khối và 20 khối. Tùy theo yêu cầu sử dụng và địa hình cũng như chức năng của công việc mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm xe cuốn ép rác sao cho phù hợp nhất.

nhung-tinh-nang-noi-troi-cua-xe-cuon-ep

Xe ép rác được tính toán, thiết kế thùng chứa, thiết kế bộ phận cuốn ép rác trên cơ sở gia công và lắp đặt các bộ phận thùng chứa rác, bàn đẩy rác, khoang nhận cuốn ép rác, bàn trượt ép, lưỡi cuốn ép rác, nâng cặp thùng rác phía sau, hệ thống thủy lực và bộ điều khiển,… lên sát-xi ô tô tải Hino bằng các bát liên kết với những tính năng ưu việt như sau:

- Kết cấu thùng có xương giúp làm tăng cứng bên ngoài gọn gàng, tạo ra được tính thẩm mỹ, phù hợp với vệ sinh môi trường và được liên kết bằng hàn hồ quang điện chắc chắn.

- Hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí tự động thông qua xy lanh thuỷ lực, có tác động 2 chiều theo chế độ làm việc: Liên tục tuần hoàn hoặc từng thao tác riêng lẻ tuỳ thuộc theo ý người vận hành. Để làm tăng hiệu quả kinh tế, cuốn ép rác nhanh chóng, mạnh mẽ thì hệ thống này lắp đặt thiết bị tăng ga tự động.

- Hệ thống điều khiển bàn đẩy rác ra bãi thải bằng cơ khí thông qua xylanh thuỷ lực 1 tầng, có tác động kép kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu compa nhằm sử dụng hoạt động đơn giản cũng như là chi phí sử dụng bảo dưỡng thấp. Hệ thống ray dẫn hướng bàn đẩy rác bố trí ở 2 bên hông thùng chứa nhằm tránh làm giảm kẹt rác ở ray dẫn hướng trong quá trình nhận ép rác vào thùng chứa hoặc là đẩy rác ra bãi một cách nhanh chóng và cực kì sạch sẽ.

- Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác nhựa (240 – 660) lít ở phía sau bằng cơ khí với góc nâng lớn, từ đó giúp cho việc đổ rác vào khoang chứa trở nên sạch sẽ và không rơi đổ rác ra ngoài.

- Hệ thống van điều khiển, ngoài các van điều khiển chính ra còn bố trí lắp đặt van điều chỉnh lưu lượng, van điều chỉnh áp lực, van an toàn, van một chiều nhằm làm tăng tính an tòan, kinh tế trong suốt quá trình vận hành và sử dụng, v.v…

Xetaichuyendungvietnam.com hiện đang cung cấp rất nhiều loại xe cuốn ép rác tại Hà Nội đến từ những thương hiệu nổi tiếng rất được tin dùng hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối xe quét hút bụi đường. Bạn có thể vui lòng tham khảo thêm.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP XE VÀ MÁY VIỆT NAM

ĐC: Tòa nhà CT10 Khu đô Thị Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

Tel: 04.39932646 - 04.6287.4328 - Fax: 04.6287.4329 - Hotline: 0987980068

Website: xetaichuyendungvietnam.com

Email: son.dongphongvn@gmail.com

Facebook: Xe tải chuyên dùng Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét