Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Ưu điểm của xe cuốn ép rác Dongfeng 22 khối

Ưu điểm của xe cuốn ép rác Dongfeng 22 khối

Xe cuốn ép rác Dongfeng 22 khối là dòng xe môi trường được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, góp phần không nhỏ trong việc thu gom rác thải, bảo vệ môi trường và làm sạch môi trường sống của con người. Mặc dù vậy, nhưng rất nhiều người vẫn còn thắc mắc rằng, liệu loại xe này có ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy. Hãy cùng Xetaichuyendungvietnam.com chúng tôi tìm hiểu xem ưu điểm của xe cuốn ép rác Dongfeng 22 khối ngay sau đây.

Nhờ vào hệ thống thủy lực và máng sàn thùng, xe cuốn ép rác Dongfeng 22 khối được thiết kế tinh tế, tiện lợi giúp đưa rác vào thùng trở nên đơn giản hơn. Tại đây, rác sẽ được nén lại và được chuyển đến bãi rác để xử lý.

uu-diem-cua-xe-cuon-ep-rac-dongfeng-22-khoi

Xe cuốn ép rác Dongfeng 22 khối nhập khẩu 22m3 có cơ chế nghiền và đầm nén xy lanh thủy lực, với tỷ suất nén cao và cho khả năng chuyên chở lớn. Xe cuốn ép rác Dongfeng 22 khối quá trình thu gom và chuyên chở phế thải khép kín, đảm bảo vệ sinh, tránh gây ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, dòng xe này còn có thùng ép rác được chế tạo bằng thép cao cấp, chống chịu được sự ăn mòn, chịu va đập mạnh. Đồng thời, xe còn được trang bị xilanh, hệ thống bơm van thủy lực được sản xuất từ nhiều nước phát triển trên toàn thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Đức,…

Với những ưu điểm đó đã lý giải được rằng tại sao dòng xe cuốn ép rác Dongfeng 22 khối lại được Việt Nam nhập khẩu ngày càng nhiều và được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhằm để bảo vệ môi trường xanh, sạch và đẹp hơn. Tuy nhiên, trước khi mua thì việc tham khảo giá và các địa chỉ bán uy tín là rất cần thiết, đừng nên vì ham rẻ mà “tiền mất, tật mang” làm ảnh hưởng đến hoạt động thu gom rác thải gây ô nhiễm môi trường. Một địa chỉ bán xe có uy tín sẽ đưa ra những chính sách cụ thể về giá cạnh tranh, hỗ trợ mua trả góp, cũng như chính sách bảo hành bảo dưỡng một cách rõ ràng.

Xetaichuyendungvietnam.com hiện có bán rất nhiều loại xe cuốn ép rác đến từ các thương hiệu khác nhau, trong đó dòng sản phẩm xe cuốn ép rác Dongfeng 22 khối chất lượng cao. Ngoài ra, chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối xe cứu hỏa chữa cháy.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Tel: 04.39932646 - 04.6287.4328 – Fax: 04.6287.4329

Email: son.dongphongvn@gmail.com

Hotline: 0987980068

0 nhận xét:

Đăng nhận xét